Dễ dàng trả lời bình luận và yêu cầu truy cập mà không cần rời khỏi Google Chat với ứng dụng Google Drive Chat được cài đặt tự động

Tháng 11 19, 2024


Tính năng mới:

Bắt đầu từ tuần này, ứng dụng Google Drive Chat đã được giới thiệu trước đây sẽ tự động được cài đặt và gửi cho người dùng thông báo về hoạt động gần đây trong các tài liệu Google Drive, chẳng hạn như bình luận mới và yêu cầu chia sẻ. Trực tiếp trong Chat, giờ đây người dùng có thể:

  • Trả lời hoặc giải quyết các bình luận trong Docs, Sheets và Slides, bao gồm khả năng dễ dàng nhắc đến đồng nghiệp trong khi trả lời.

  • Chọn cấp độ truy cập phù hợp (ví dụ: người xem, người bình luận, biên tập viên) cho các yêu cầu chia sẻ.

  • Xem khi nào người dùng được nhắc đến trong Docs, Sheets hoặc Slides bằng phím tắt "Đề cập" của Chat.

  • Dễ dàng chặn người gửi hoặc báo cáo hành vi lạm dụng từ thông báo của ứng dụng Drive Chat khi các thông báo đến từ người dùng bên ngoài tổ chức.

Trong khi ứng dụng mới này sẽ được cài đặt tự động, người dùng có thể dễ dàng quản lý thông báo, tắt tiếng hoặc gỡ cài đặt ứng dụng bất kỳ lúc nào bằng cách vào trình đơn tràn có biểu tượng ba chấm.

responding to a comment using Drive Chat app

Làm thế nào để bắt đầu:

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đang mở rộng triển khai (có thể kéo dài hơn 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 18/11/2024, dự kiến ​​hoàn thành vào ngày 15/1/2025.

Phiên bản phát hành:

Khả dụng đối với tất cả khách hàng Google Workspace và người đăng ký Workspace Individual.

Nguồn: LVtech