Tóm tắt:
G Suite Migrate, hiện khả dụng bản beta, giúp quản trị viên đánh giá, lập kế hoạch và di chuyển trực tiếp một lượng lớn nội dung sang G Suite. Ngoài việc đã hỗ trợ Microsoft Exchange, Microsoft SharePoint, Microsoft OneDrive, file shares và Box, với lần ra mắt này, giờ đây quản trị viên cũng có thể di chuyển giữa các môi trường G Suite. Cụ thể:
- Di chuyển có chọn lọc Gmail, Calendar, Drive và nhiều dữ liệu khác giữa các môi trường G Suite.
- Chọn di chuyển tất cả người dùng từ môi trường này sang môi trường khác.
- Di chuyển có chọn lọc dữ liệu người dùng cụ thể (đơn vị tổ chức, người dùng hoặc tập hợp con dữ liệu) giữa các môi trường G Suite.
Làm thế nào để bắt đầu:
- Quản trị viên: truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm về G Suite Migrate và di chuyển giữa các môi trường G Suite.
- Người dùng cuối: không có tác động đối với người dùng cuối.
Thời gian triển khai:
- Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: tính năng này đã khả dụng đối với tất cả người dùng.
Phiên bản phát hành:
- Khả dụng đối với G Suite Business, Enterprise, Enterprise for Education và Essentials.
- Không khả dụng đối với G Suite Basic, Education và Nonprofits.
Nguồn: LVtech