“Ghi chú thay tôi” trong Google Meet hiện ghi lại “các bước tiếp theo”

Tháng 2 19, 2025


Tính năng mới:

Vào tháng 8/2024, Google đã giới thiệu "ghi chú thay tôi" trong Google Meet. Khi được bật, tính năng Gemini trong Meet được thiết kế để tăng năng suất cuộc họp bằng cách tự động ghi lại các điểm thảo luận chính và gửi email tóm tắt, giúp mọi người luôn được cập nhật.

Hôm nay, tính năng "ghi chú thay tôi" sẽ ghi lại các bước tiếp theo được thảo luận trong cuộc họp trong phần "các bước tiếp theo được đề xuất" mới. Được hỗ trợ bởi AI, các bước tiếp theo và các bước theo dõi này sẽ tự động được xác định và sắp xếp trong tài liệu ghi chú cuộc họp. Người dùng có thể xem lại và chỉnh sửa các bước tiếp theo và các bước theo dõi khi cần, thậm chí giao nhiệm vụ cho ai đó. Cải tiến ghi chú mới nhất này sẽ giúp đảm bảo các bước theo dõi quan trọng không bị bỏ lỡ và giúp mọi người thống nhất về những gì sẽ xảy ra tiếp theo sau cuộc họp.

Các bước tiếp theo được đề xuất sẽ được đưa vào tài liệu ghi chú cuộc họp

Làm thế nào để bắt đầu:

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đang mở rộng triển khai (có thể lâu hơn 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 18/2/2025.

Tính năng này sẽ được triển khai chậm hơn nhiều so với bình thường vì Google  theo dõi chặt chẽ hiệu suất và chất lượng. Google sẽ cập nhật bài đăng khi quá trình triển khai cho các bản Phát hành nhanh hoàn tất và dự kiến bắt đầu triển khai đối với Bản phát hành theo định kỳ.

Phiên bản phát hành:

Khả dụng đối với Google Workspace

  • Business Standard and Plus

  • Enterprise Standard and Plus

  • Cũng khả dụng với tiện ích bổ sung Gemini Education Premium

Bất kỳ ai đã mua các tiện ích bổ sung này trước đó cũng sẽ nhận được tính năng này:

  • Gemini Enterprise*

  • AI Meetings & Messaging*

*Kể từ ngày 15 tháng 1 năm 2025, Google không còn cung cấp tiện ích bổ sung Gemini Enterprise để bán nữa. Vui lòng tham khảo thông báo để biết thêm chi tiết.

Nguồn: LVtech