Hoàn thành công việc nhanh hơn với tiện ích Dropbox cho Gmail

Tháng 8 06, 2018


Nội dung phân tán là một vấn đề đau đầu hàng ngày đối với nhiều người. Bất kỳ tập tin nào cũng có thể được đính kèm với chuỗi email, được gắn với cơ sở dữ liệu hoặc được lưu trữ ở nhiều nơi khác nhau. Để giải quyết vấn đề này với việc biến Dropbox trở thành một nơi hợp nhất cho công việc, gần đây Dropbox đã công bố hợp tác với Google Cloud. Hôm nay, Dropbox sẽ giới thiệu sản phẩm tích hợp đầu tiên trong quan hệ đối tác mới này, một tiện ích bổ sung dành cho Gmail sẽ giúp người dùng tập trung vào những vấn đề quan trọng.

Với tiện ích Dropbox cho Gmail, người dùng có thể xem, lưu trữ và chia sẻ bất kỳ tập tin nào - từ tài liệu nhỏ nhất đến video lớn nhất — mà không cần rời khỏi hộp thư đến. Sự tích hợp này khắc họa thêm sự đầu tư của Dropbox vào hệ sinh thái G Suite, cung cấp trình duyệt chéo, bổ sung đa nền tảng cho tiện ích Dropbox dành cho Gmail hiện tại trên trình duyệt Chrome. Tiện ích bổ sung mới này sẽ hoạt động với mọi trình duyệt, cũng như ứng dụng Gmail dành cho Android và sắp tới đây trên iOS.

  • Công việc không bị giới hạn: không còn lo lắng về kích thước tập tin hoặc dung lượng hộp thư đến. Chỉ cần thêm liên kết vào bất kỳ tập tin hoặc thư mục nào trong Dropbox và bất kỳ ai cũng có thể truy cập liên kết đó mà không cần cài đặt phần mềm đặc biệt.
  • Loại bỏ phiền nhiễu: truy cập Dropbox ngay trong Gmail nghĩa là không cần phải nhảy qua lại giữa các ứng dụng nữa. Và các liên kết được chia sẻ luôn trỏ đến các phiên bản mới nhất, do đó không cần cập nhật các chuỗi email khi các tập tin được cập nhật.
  • Tập trung mọi thứ: mệt mỏi vì phải theo dõi công việc? Tiện ích bổ sung Gmail cho phép người dùng dễ dàng lưu các tập tin từ email vào Dropbox, vì vậy có thể lưu giữ tất cả công việc ở một nơi.

Tiện ích bổ sung hiện khả dụng trên G Suite Marketplace. Người dùng có thể lưu các tập tin đính kèm đã nhận và liên kết Dropbox vào Dropbox ngay từ bây giờ và có thể chia sẻ liên kết thông qua trải nghiệm soạn thư Gmail vào cuối năm nay.

Nguồn: LVtech