Jamboard đã được bán ở Australia và New Zealand

Tháng 6 30, 2018


Trong năm qua, Google đã thông báo rằng Jamboard, bảng cộng tác, dựa trên nền tảng điện toán đám mây, đã có sẵn để mua ở các quốc gia như Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh và một số quốc gia ở Châu Âu. Google hiện đang mở rộng danh sách các quốc gia bán Jamboard sang Úc và New Zealand.

Khách hàng G Suite ở Úc và New Zealand hiện có thể mua Jamboard với giá 7.999 AUD, bao gồm hai bút viết, bút tẩy và giá treo tường. Vui lòng xem bảng bên dưới để biết giá.

Lưu ý rằng khách hàng cần sử dụng giấy phép G Suite để sử dụng Jamboard và truy cập các tập tin từ Drive.

Khách hàng của G Suite có trụ sở tại Australia và New Zealand có thể liên hệ với đại diện bán hàng Google Cloud, nhà phân phối BenQ hoặc ghé thăm trang web của Google để tìm hiểu thêm về Jamboard.

Thông tin bổ sung cho quản trị viên G Suite

Ngoài thiết bị Jamboard, ứng dụng Jamboard có sẵn trên Android và iOS cho tất cả khách hàng G Suite. Khi được sử dụng trên máy tính bảng, ứng dụng Jamboard cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng tương tự như trên thiết bị Jamboard. Trên điện thoại thông minh, ứng dụng hoạt động như một thiết bị đồng bộ cho thiết bị Jamboard.

Việc sử dụng ứng dụng Jamboard được kiểm soát chỉ bằng kích hoạt dịch vụ on / off trong Admin console và được tắt theo mặc định.

Chi tiết ra mắt

Tình năng dành cho người dùng:

Các thiết bị Jamboard hiện có sẵn ở  Australia và New Zealand

Phiên bản phát hành:

Khả dụng cho tất cả phiên bản G Suite Basic, Business, Enterprise, and Education.

Ảnh hưởng:

Chỉ quản trị viên.

Thao tác:

Hành động quản trị được đề xuất.

Nguồn: LVtech