Kiểm soát mới được đảm bảo giúp hỗ trợ các mục tiêu quản lý thông tin

Tháng 3 10, 2021


Tính năng mới:

Hôm nay, Google sẽ giới thiệu Kiểm soát đảm bảo cho Google Workspace Enterprise Plus, một tiện ích bổ sung giúp khách hàng kiểm soát quyền truy cập của nhà cung cấp dịch vụ đám mây và đạt được các mục tiêu quản lý thông tin.

Là một phần của bộ tính năng Kiểm soát được đảm bảo, trước tiên, Google sẽ triển khai Quản lý quyền truy cập. Quản lý quyền truy cập cho phép khách hàng giới hạn về mặt địa lý các tác vụ hỗ trợ của nhân viên Google đối với Người ở Hoa Kỳ trong nhóm Hỗ trợ. Khi ra mắt, Quản lý quyền truy cập sẽ bị giới hạn đối với các quyền truy cập được đề cập bởi Tính minh bạch của quyền truy cập trong Gmail, Google Calendar, Google Docs, Google Drive, Google Sheets và Google Slides và sẽ chỉ được hỗ trợ ở vùng địa lý thuộc Hoa Kỳ. Để tìm hiểu thêm, hãy liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Google hoặc đại diện tài khoản.

Lưu ý rằng Google không truy cập dữ liệu khách hàng vì bất kỳ lý do nào khác ngoài những lý do cần thiết để cung cấp dịch vụ hỗ trợ và thực hiện các nghĩa vụ theo hợp đồng và pháp lý. Khi quyền truy cập Hỗ trợ được đảm bảo, Quản lý quyền truy cập giúp khách hàng giới hạn quyền truy cập theo vùng địa lý.

Ảnh hưởng:

Quản trị viên.

Tại sao sử dụng:

Một số khách hàng được quản lý, đặc biệt là lĩnh vực công, có các yêu cầu cụ thể liên quan đến quyền truy cập dữ liệu của nhà cung cấp dịch vụ đám mây trong quá trình tương tác hỗ trợ khách hàng. Quản lý quyền truy cập cung cấp cho khách hàng khả năng giới hạn về mặt địa lý đối với các tác vụ hỗ trợ của nhân viên Google.

Vì Kiểm soát được đảm bảo khả dụng trên nền tảng gốc của Google Workspace, nên quản trị viên không cần phải chuyển sang một môi trường riêng để có quyền truy cập vào các khả năng hạn chế này. Điều này có thể giúp giảm chi phí và sự phức tạp, đồng thời cho phép tổ chức sử dụng đầy đủ bộ các tính năng nâng cao mà Google Workspace cung cấp.

Làm thế nào để bắt đầu:

  • Quản trị viên: sau khi mua tiện ích bổ sung Assured Controls, quản trị viên có thể chỉ định giấy phép và quản lý tính năng này trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên > Quản lý quyền truy cập. Người dùng được chỉ định chính sách sẽ có bất kỳ dữ liệu nào thuộc sở hữu bị hạn chế đối với những Người được chỉ định ở Hoa Kỳ trong nhóm hỗ trợ. Quản lý quyền truy cập được hiển thị để đăng nhập vào nhật ký Tính minh bạch của quyền truy cập. Để tìm hiểu thêm, hãy liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Google hoặc người đại diện tài khoản.
  • Người dùng cuối: không có tác động đối với người dùng cuối.

Thời gian triển khai:

  • Liên hệ với đại diện tài khoản Google để tìm hiểu thêm về tính khả dụng và thời gian triển khai.

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với khách hàng Google Workspace Assured Controls được cung cấp dưới dạng tiện ích bổ sung chỉ dành cho khách hàng của Google Workspace Enterprise Plus. 
  • Không khả dụng đối với Google Workspace Essentials, Business Starter, Business Standard, Business Plus, Enterprise Essentials, Enterprise Standard, Education Basic Fundamentals và Education Plus, cũng như các khách hàng của G Suite Basic, Business và Nonprofits.

Nguồn: LVtech