Merry Christmas & Happy New Year 2019!

Tháng 12 22, 2018


Kính thưa Quý vị,


Lời đầu tiên, LVtech chân thành cảm ơn Quý vị đã ủng hộ, giúp đỡ và hợp tác với LVtech trong năm vừa qua. Năm 2018 là một năm mà LVtech tiếp tục nỗ lực trong việc đa dạng hóa dịch vụ nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.  


Đối với dịch vụ G Suite (trước đây là Google for Work, Google Apps), LVtech tiếp tục giữ vững danh hiệu đối tác cao cấp của Google (Google for Work Premier Partner từ năm 2013) duy nhất tại thị trường Việt Nam và Đông Dương. LVtech thường xuyên cung cấp bản tin G Suite chính thống hàng tháng duy nhất tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật G Suite của LVtech tiếp tục được Google đánh giá cao và nằm trong nhóm Top 5 các nhà cung cấp G Suite tại khu vực Đông Nam Á thông qua công cụ hỗ trợ qua email, hotline (0908 00 44 97 - 083 958 8324), trang hỗ trợ kỹ thuật. LVtech cũng đã triển khai Google Hangouts để hỗ trợ trực tuyến với khách hàng và G Suite learning center dành cho quản trị viên và người dùng phiên bản tiếng Anh phiên bản tiếng Việt ngay trên trang web G Suite của LVtech.


Bên cạnh G Suite, LVtech trở thành đối tác Bạc của Microsoft trong việc phát triển sản phẩm Office 365 trên Cloud từ tháng 7/2016. LVtech vẫn đang tiến hành Việt hoá toàn bộ các hướng dẫn sử dụng để người dùng Việt Nam cảm thấy thân thiện, dễ dàng sử dụng hơn. Hiện bộ tài liệu Việt hoá cho Office 365 đã hoàn tất để cung cấp cho mọi khách hàng.


Để phục vụ khách hàng tốt hơn trong việc tìm giải pháp phù hợp cũng như hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến tất cả sản phẩm dịch vụ, hiện LVtech vẫn đang cung cấp chương trình “Café công nghệ” để hỗ trợ các chuyên viên kỹ thuật của khách hàng ngay tại văn phòng của LVtech (thứ 3 và thứ năm hàng tuần từ 8:30 AM đến 10:30 AM). Đây là một trong những nỗ lực của LVtech nhằm cam kết chất lượng dịch vụ kỹ thuật hàng đầu để đáp lại sự tin tưởng và đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng.


Nhân dịp Lễ giáng sinh và Tết dương lịch 2019,  LVtech xin gửi lời cảm ơn đến Quý vị và kính chúc Quý vị cùng gia đình có một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc. Kính chúc Quý vị đạt được nhiều kết quả kinh doanh tốt đẹp, phát triển bền vững trong năm 2018 cùng những năm kế tiếp và rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác của Quý vị trong thời gian sắp tới.  


Trân trọng kính chào!


Giám đốc




Nguyễn Thụy Tường Vy