Nhân viên Google sử dụng sản phẩm Google như thế nào?

Tháng 1 23, 2019


Google có rất nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu người dùng. Người dùng có thể tìm kiếm với Google.com, nhận chỉ đường thông qua Maps, soạn thảo tập tin với Docs và cả kho kiến thức về cách tốt nhất để sử dụng dịch vụ. Để nhìn nhận tốt hơn về phương cách sử dụng sản phẩm thông minh hơn, Google đã làm cuộc khảo sát nhân viên về các thủ thuật tốt nhất mà họ sử dụng. Dưới đây là vài thủ thuật yêu thích.

  1. Tải về Map

Amanda Leicht - quản lý sản phẩm tại Google Maps cho biết chế độ ngoại tuyến của dịch vụ có thể là một cứu cánh, ví dụ, bạn đang bị kẹt trong bãi đậu xe mà không có tín hiệu hoặc chuyển vùng với phí dữ liệu cao. Để giải quyết trường hợp này: trong khi vẫn còn Wi-Fi, chạm "Khu vực ngoại tuyến" trong trình đơn của Google Maps và tải về bản đồ khu vực mà bạn cần.

Google Maps trên Chrome

Google Maps trên Android

Google Maps trên iOS

  1. Chia sẻ truy cập

Salit Kulla - quản lý tiếp thị sản phẩm của Google cho biết sáu đứa con của cô có thể cùng nhau truy cập chỉnh sửa vào lịch chung để mọi người giữ kết nối, đặc biệt khi họ đang ở xa nhau. Điều này mang lại những chuyến đi thú vị mà không mất liên lạc bất kỳ ai.

Thông tin tham khảo:

Đặt tên cho Hangouts trong Google Calendar

Cải tiến đính kèm tài liệu trong Google Calendar trên web và API

In sự kiện trong Google Calendar

Làm chủ danh mục công việc với Google Calendar

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng với Google Calendar trên Android

Thêm email đính kèm vào sự kiện Google Calendar

  1. Lưu trữ tài liệu ngoại tuyến

Bằng cách sử dụng tính năng quét (scan) trong Google Drive trên Android, giám đốc tiếp thị sản phẩm - Pavel Baranyk - đã tải lên bản sao hộ chiếu và các mục nhận diện khác trước khi chuẩn bị chuyến đi. Sau đó, ông cho phép truy cập thư mục ngoại tuyến (nhấp vào ba dấu chấm phía trên bên trái màn hình và chọn "Khả dụng khi ngoại tuyến" (“Available Offline”)) để có thể sử dụng bất cứ khi nào ở bất cứ nơi nào.

Thông tin tham khảo:

Chỉnh sửa tài liệu trên Google Drive ngoại tuyến

Truy cập tập tin ngoại tuyến

Nguồn: LVtech