Theo dõi mục tiêu với Google Calendar

Tháng 3 01, 2018


Bắt đầu năm mới 2018, hầu hết mọi người đặt rất nhiều mục tiêu nhưng lại không thể sắp xếp thời gian thực hiện. Thật may mắn, Mục tiêu trong Google Calendar có thể giúp người dùng tìm được thời gian cho những việc quan trọng. Khi thiết lập mục tiêu (như "tập thể dục 3 lần một tuần"), Google Calendar sẽ giúp người dùng tìm ra thời gian tốt nhất và gắn vào lịch. Bắt đầu từ hôm nay, Google thêm cách thức mới giúp gắn thời gian vào lịch dễ dàng hơn.

Nếu đang muốn đạt được mục tiêu thì việc theo dõi tiến độ sẽ là động lực rất lớn. Mục tiêu trong Google Calendar có thể tìm kiếm thời gian cho hoạt động nhưng không thể theo dõi tiến độ đạt được mục tiêu, ngay cả khi sử dụng ứng dụng theo dõi thể dục song song, do đó người dùng phải tự đánh dấu mục tiêu sau mỗi lần thực hiện. Bắt đầu từ hôm nay, người dùng có thể kết nối Google Fit và Apple Health trong Google Calendar. Khi người dùng thực hiện, hoạt động trong ứng dụng thể dục yêu thích sẽ được ghi lại và tự động đánh dấu mục tiêu trong Google Calendar là "hoàn tất".V6.gif

Người dùng có thể nhìn thấy kết quả thực hiện với hình ảnh theo dõi tiến độ trực quan mới

Với việc tích hợp này, thời gian được gắn vào lịch sẽ phù hợp hơn dựa trên khả năng hoàn thành. Ví dụ, khi người dùng đặt mục tiêu tập thể dục lúc 6h30 mỗi sáng, nhưng lại bắt đầu thực hiện vào lúc 7h15, khi đó Google calendar sẽ ghi nhận và điều chỉnh cho phù hợp. Vì vậy, giờ đây Calendar không chỉ theo dõi hoạt động và tiến độ mà còn tìm kiếm thời gian tốt nhất để thực hiện.

Chúc mừng Năm Mới 2018! Chúc Quý vị đạt được nhiều thành công với tất cả những mục tiêu đề ra trong năm 2018!


Nguồn: LVtech