Tính năng mới:
Nhiều người sử dụng HubSpot, một nền tảng khách hàng hỗ trợ AI, để thực hiện các nhiệm vụ tiếp thị, bán hàng, dịch vụ khách hàng, quản lý nội dung, hoạt động và thương mại. Hôm nay, Google giới thiệu một tích hợp với HubSpot cho phép người dùng xem thông báo và cập nhật từ Hubspot trực tiếp trong Chat.
Với sự tích hợp này, người dùng có thể:
Nhận thông báo HubSpot trong Chat về những thông tin như khách hàng tiềm năng mới, cập nhật trạng thái giao dịch hoặc thay đổi trong hồ sơ liên hệ.
Cải thiện thời gian phản hồi của khách hàng bằng cách kết nối hộp thư đến HubSpot với các Space trong Google Chat.
Cộng tác hiệu quả hơn trên các phiếu hỗ trợ, đẩy nhanh quá trình giải quyết phiếu và tăng sự hài lòng của khách hàng bằng cách kết nối không gian làm việc của bộ phận trợ giúp với các Space trong Chat.
Cấu hình và gửi thông báo tùy chỉnh cho người dùng cụ thể và các Space thông qua quy trình làm việc của HubSpot, đảm bảo đúng người được thông báo về bất kỳ sự kiện quan trọng nào.
Tóm tắt hồ sơ HubSpot bằng Breeze Copilot trực tiếp từ các thông báo trong Chat.
Ảnh hưởng:
Quản trị viên và người dùng cuối.
Tại sao quan trọng:
Bản cập nhật này nâng cao khả năng giao tiếp, năng suất và hiệu quả đối với khách hàng của HubSpot sử dụng Chat làm công cụ cộng tác chính.
Làm thế nào để bắt đầu:
Quản trị viên:
Truy cập phần ‘Trước khi bắt đầu’ của Hubspot để tìm hiểu thêm về cách kết nối HubSpot và Google Chat.
Quản trị viên sẽ cần đưa ứng dụng Hubspot vào danh sách cho phép nếu cài đặt cài đặt người dùng Marketplace được đặt thành “Cho phép người dùng cài đặt và chạy các ứng dụng được phép từ Marketplace”. Truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm về cách quản lý danh sách cho phép ứng dụng Marketplace cho tổ chức.
Để bật ứng dụng Hubspot cho tất cả người dùng trong một miền, quản trị viên có thể cài đặt ứng dụng Hubspot theo miền từ Google Workspace Marketplace.
Người dùng cuối sẽ cần có tài khoản Hubspot để sử dụng ứng dụng này và cũng có thể tìm kiếm ứng dụng bằng trình đơn nút cộng bên cạnh hộp soạn thảo Chat.
Người dùng cuối: truy cập Trung tâm trợ giúp Hubspot để kết nối Hubspot và Google Chat, thêm ứng dụng vào bất kỳ không gian trò chuyện, thiết lập thông báo và đồng bộ hóa phiếu yêu cầu của Help Desk. Truy cập danh sách HubSpot for Google Marketplace để biết thêm thông tin.
Thời gian triển khai:
Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đã triển khai.
Phiên bản phát hành:
Khả dụng đối với tất cả khách hàng Google Workspace, người đăng ký Workspace Individual và người dùng có tài khoản Google cá nhân.
Nguồn: LVtech