Tính năng mới:
Quản trị viên hiện có tùy chọn cấu hình bản ghi cuộc họp, tạo biên bản cuộc họp và "ghi chú cho tôi"* theo mặc định cho các cuộc họp mới tạo. Người tổ chức và đồng tổ chức cuộc họp có thể chỉnh sửa các cài đặt này trong lời mời Lịch, cũng như tắt các hiện vật này trong suốt cuộc họp.
Hy vọng các cài đặt này giúp đảm bảo các hiện vật được tạo cho các cuộc họp cụ thể hoặc một loạt cuộc họp, như cuộc gọi bán hàng hoặc cuộc họp toàn thể, mà không cần dựa vào sự can thiệp thủ công. Khi các hiện vật cuộc họp này được bật, những người tham dự sẽ được thông báo khi họ tham gia phòng chờ và khi họ tham gia cuộc họp.
Ứng dụng > Google Workspace > Google Meet > Cài đặt Meet video > Tự động tạo bản ghi
Ứng dụng > Google Workspace > Google Meet > Cài đặt Meet video > Tự động ghi âm
Ứng dụng > Google Workspace > Google Meet > Cài đặt Meet video > Tự động tạo ghi chú
*"Ghi chú giúp tôi" yêu cầu tiện ích bổ sung Gemini. Xem thông tin sau để biết thêm thông tin.
Làm thế nào để bắt đầu:
Quản trị viên: Các thiết lập này có thể được áp dụng ở cấp miền, OU hoặc Nhóm. Truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm về cách chọn thiết lập hiện vật cuộc họp tự động cho tổ chức.
Người dùng cuối: truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm về cách ghi lại cuộc họp, sử dụng biên bản cuộc họp và ghi chú bằng Gemini trong Meet.
Thời gian triển khai:
Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đã triển khai (1-3 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 8/10/2024.
Phiên bản phát hành:
Khả dụng đối với khách hàng sử dụng Google Workspace:
Business Standard and Plus
Enterprise Essentials, Enterprise Essentials Plus
Enterprise Standard and Plus
Education Plus, and the Teaching and Learning Upgrade
“Ghi chú giúp tôi” yêu cầu tiện ích bổ sung Gemini Business, Enterprise, Education, Education Premium hoặc AI Meetings & Messages.
Nguồn: LVtech