Yêu cầu chữ ký trên tệp PDF

Tháng 12 07, 2024


Tính năng mới:

Đầu năm nay, Google đã giới thiệu chữ ký điện tử trong Google Docs cho một số khách hàng Google Workspace. Chữ ký điện tử giúp yêu cầu, theo dõi và thêm chữ ký vào hợp đồng chính thức, v.v.

Giờ đây người dùng có thể yêu cầu chữ ký điện tử trên các tệp PDF được lưu trữ trong Google Drive. Tính năng này bao gồm các trường tùy chỉnh, chẳng hạn như số điện thoại, chức danh công việc, công ty, v.v. Việc mở rộng chữ ký điện tử để bao gồm PDF sẽ giúp người dùng dễ dàng yêu cầu và thu thập chữ ký hơn mà không cần rời khỏi Workspace.

Yêu cầu chữ ký điện tử trên tệp PDF được lưu trữ trong Google Drive

Làm thế nào để bắt đầu:

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đang dần triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 4/12/2024.

Phiên bản phát hành:

Khả dụng đối với khách hàng Google Workspace:

  • Business Standard và Plus

  • Enterprise Starter, Standard và Plus

  • Essentials và Enterprise Essentials Plus

  • Education Plus

  • Cũng khả dụng đối với người đăng ký Google Workspace Individual

Nguồn: LVtech