Báo cáo độc đáo cho Google Classroom và Google Assignments khởi chạy bản beta

Tháng 8 17, 2019


Tính năng mới:

Google đang mở một bản beta đối với các báo cáo độc đáo. Tính năng này quét công việc của người học để tìm các kết quả phù hợp trên hàng tỷ trang web và sách, điều này có thể giúp người dạy dễ dàng đánh giá tính toàn vẹn trong vấn đề học thuật và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng cho người học. Báo cáo độc đáo có thể được sử dụng trong Google Classroom và Google Assignments.

Lưu ý rằng Google Assignments là phiên bản cải tiến và mở rộng của Course Kit. Nếu đã tham gia phiên bản beta của Course Kit, người dùng sẽ tự động có quyền truy cập vào Assignments.

Ảnh hưởng:

Quản trị viên và người dùng cuối.

Tại sao sử dụng:

Google đã được nhận được phản hồi từ những người dạy học rằng phải thường xuyên sử dụng Google Tìm kiếm để kiểm tra xem tính xác thực về tài nguyên đối với công việc của sinh viên và dành nhiều thời gian để đưa ra phản hồi về các trích dẫn bị bỏ lỡ và diễn giải không chính xác. Tính năng này hỗ trợ quá trình dạy và học  hiệu quả hơn bằng cách tích hợp sức mạnh của Tìm kiếm vào các công cụ phản hồi và phân loại.

Ngoài ra, tính năng này cung cấp cho người học thông tin phản hồi trong thời gian thực về các vấn đề trước khi gửi tài liệu, cho người học cơ hội cải thiện công việc và tìm hiểu thêm về những lỗi sai trước khi gửi báo cáo cuối cùng.

Làm thế nào để bắt đầu:

  • Quản trị viên: quản trị viên mong muốn bản beta báo cáo độc đáo có thể tìm hiểu thêm tại đây. Tất cả người dùng bản Assignments beta sẽ tự động có báo cáo. Để thể hiện sự quan tâm đối với phiên bản beta Assignments, xem tại đây.
  • Người dùng cuối: sau khi tính năng này được bật trong miền, người dùng cuối có thể bật báo cáo độc đáo cho mỗi lần giao bài tập bằng cách chọn hộp kiểm báo cáo nguyên bản trong quy trình tạo bài tập.

Thông tin bổ sung

Khi tính năng này khả dụng phổ biến, người dạy sẽ có thể truy cập các báo cáo độc đáo miễn phí cho tối đa ba bài tập trong mỗi khóa học. Các trường muốn truy cập không giới hạn có thể nâng cấp người dạy lên phiên bản G Suite Enterprise for Education. Trong quá trình sử dụng phiên bản beta, tất cả các giáo viên hướng dẫn có thể sử dụng các báo cáo độc đáo bao nhiêu tùy thích mà không phải trả thêm phí.

Bất kể phiên bản G Suite Education mà người dạy đang sử dụng là gì, người học sẽ chỉ có thể tạo báo cáo tối đa ba lần cho mỗi bài tập khi được kích hoạt bởi người dạy. Điều này áp dụng cho phiên bản beta và khi tính năng này trở nên khả dụng phổ biến.

Nếu tên miền đã bật công cụ Assignments LTI, người dùng cũng có thể sử dụng các báo cáo độc đáo của Google Assignments trong LMS (hệ thống quản lý học trực tuyến). Lưu ý rằng khi khóa học mới được thiết lập trong Assignments, người dùng sẽ cần phải nhấp vào hộp kiểm để thêm các báo cáo độc đáo vào bài tập.

Mặc dù tính năng này đang ở giai đoạn thử nghiệm, các báo cáo độc đáo sẽ chỉ hoạt động trong Google Docs và sẽ chỉ khả dụng bằng tiếng Anh.

Liên kết hữu ích:

Chi tiết ra mắt

Phiên bản phát hành:

Bật / tắt theo mặc định:

  • Một khi được chấp nhận sử dụng bản beta, các báo cáo độc đáo khả dụng đối với tất cả người dùng Google Classroom và có thể được bật ở cấp độ bài tập.
  • Tính năng này khả dụng cho người dùng Assignments bản beta và được bật ở cấp độ bài tập.

Nguồn: LVtech