Đồng bộ hóa Apple DEP và Google Mobile Device Management theo yêu cầu

Tháng 7 14, 2022


Tóm tắt:

Đối với các phiên bản Google Workspace được chọn, quản trị viên hiện có thể kích hoạt đồng bộ hóa theo yêu cầu giữa máy chủ Apple DEP và Google Mobile Device Management (MDM) đối với các thiết bị thuộc công ty sở hữu. Ngoài ra, quản trị viên cũng sẽ có thể biết thời điểm đồng bộ hóa này được kích hoạt lần cuối.

Mặc dù quá trình đồng bộ hóa này diễn ra tự động vài giờ một lần, quản trị viên hiện có thể yêu cầu đồng bộ hóa này theo yêu cầu đối với các nhu cầu về thời điểm nhạy cảm. Ví dụ: quản trị viên có thể sử dụng tùy chọn này để bắt đầu đồng bộ hóa ngay lập tức đối với những thay đổi nhạy cảm về khoảng không quảng cáo trên thiết bị Apple.

Tùy chọn “Đồng bộ hóa thiết bị DEP” trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên trong Thiết bị > Thiết bị di động và thiết bi đầu cuối > Cài đặt iOS > Chứng chỉ Apple

Làm thế nào để bắt đầu:

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đã triển khai (1-3 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 12/7/2022.

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với khách hàng Google Workspace Enterprise Standard, Enterprise Plus và Cloud Identity Premium.

  • Không khả dụng đối với Google Workspace Essentials, Business Starter, Business Standard, Business Plus, Enterprise Essentials, Education Fundline, Frontline và Nonprofits, Cloud Identity Free hoặc G Suite Basic và Business.

Nguồn: LVtech