Ai sở hữu những dữ liệu trong Google Apps ?

Tháng 1 23, 2018


Google Apps bao gồm nhiều tính năng bảo mật quan trọng được thiết kế riêng để giữ dữ liệu của bạn an toàn, bảo mật và trong tầm kiểm soát. Dữ liệu của bạn thuộc về bạn và các công cụ của Apps cho phép bạn kiểm soát dữ liệu đó, bao gồm những ai bạn chia sẻ dữ liệu cũng như cách bạn chia sẻ. Mạng trung tâm dữ liệu của chúng tôi cung cấp khả năng bảo mật đặc biệt và đảm bảo* quyền truy cập đáng tin cậy vào dữ liệu của bạn, 24x7x365,25 (đúng vậy: không ngừng nghỉ, kể cả năm nhuận).

Trung tâm dữ liệu của chúng tôi được thiết kế và xây dựng dành cho các ứng dụng của chúng tôi và không bao gồm phần cứng hoặc phần mềm không cần thiết. Điều này giúp giảm số lượng các lỗ hổng bảo mật có khả năng bị khai thác. Chúng tôi đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động và có khả năng khôi phục mạnh mẽ sau thảm họa, do đó bạn thậm chí không cần phải lo lắng về các thảm họa tự nhiên.


Nhóm bảo mật thông tin có quy mô lớn của chúng tôi liên tục giám sát mạng lưới các trung tâm dữ liệu của chúng tôi trên toàn cầu. Nhiều người có trình độ cao cấp và là những nhà tiên phong vạch ra các phương pháp bảo mật thông tin của ngành. Google Apps và các trung tâm dữ liệu của chúng tôi cũng đã nhận được chứng nhận SSAE 16 Loại II và đạt được chứng chỉ FISMA của Chính phủ liên bang Hoa Kỳ.




Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên