Giới thiệu các dịch vụ của Gemini dành cho khách hàng Google Workspace for Education

Tháng 5 24, 2024


Tính năng mới:

Bắt đầu từ ngày 23/5/2024, khách hàng Google for Education sẽ có thể tận dụng những cách làm việc, dạy và học mới và mạnh mẽ với Gemini cho Google Workspace bằng hai tiện ích bổ sung có tính phí mới:

  • Gemini Education là một chương trình có mức giá thấp hơn, phù hợp nhất để giúp các tổ chức giáo dục bắt đầu sử dụng AI có tính sáng tạo trong Workspace với giới hạn sử dụng hàng tháng. 
    Gemini Education sẽ được cung cấp dưới dạng tiện ích bổ sung dành cho Google Workspace for Education: Education Fundamentals, Education Standard, Teaching and Learning Nâng cấp và Education Plus. 

  • Gemini Education Premium: bao gồm mọi thứ trong Gemini Education, cùng với nhiều tính năng nâng cao hơn như tính năng ghi chú và tóm tắt được hỗ trợ bởi AI trong Meet, tính năng ngăn ngừa mất dữ liệu được tăng cường bởi AI, v.v. sắp ra mắt. Tiện ích bổ sung này cung cấp quyền truy cập và sử dụng đầy đủ các công cụ AI tổng hợp trong Workspace.
    Gemini Education Premium sẽ được cung cấp dưới dạng tiện ích bổ sung dành cho Google Workspace for Education: Education Fundamentals, Education Standard, Teaching and Learning Upgrade và Education Plus.

Xin lưu ý rằng các tính năng của Gemini cho Google Workspace chỉ có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha* dành cho người dùng trên 18 tuổi.

 

Ảnh hưởng:

Quản trị viên

 

Tại sao quan trọng:

Gemini cho Google Workspace cung cấp quyền truy cập vào các mô hình AI có khả năng tổng hợp cao nhất, có sẵn rộng rãi trên các ứng dụng Workspace, như  Docs, Gmail, Slides, v.v. Trong và ngoài lớp học, người dùng có thể sử dụng Gemini để giúp chuyển đổi công việc của mình bằng cách:

  • Biến một trang trống thành mẫu giáo án hoặc đề xuất tài trợ trong Docs.

  • Tạo chương trình làm việc cho phiên phát triển chuyên môn sắp tới trong Slides

  • Làm cho bản trình bày trở nên sống động hoặc minh họa một chủ đề bằng cách tạo hình ảnh gốc trong Slides v.v.

Với cả hai tiện ích bổ sung, người dùng cũng có thể trò chuyện với Gemini (gemini.google.com) một cách an toàn và bảo mật nhờ tính năng bảo vệ dữ liệu cấp doanh nghiệp. Gemini.google.com có thể giúp tăng tốc các công việc tốn nhiều thời gian, chẳng hạn như tiến hành nghiên cứu về các phương pháp hay nhất về bảo mật CNTT cho đến tạo kế hoạch tiếp cận cựu sinh viên. Nó cũng có thể giúp tạo ra những ý tưởng mới và làm cho việc học trở nên mang tính cá nhân hơn đối với học sinh, chẳng hạn như điều chỉnh lại nội dung hoặc tạo bài tập hoặc bài tập trên lớp dựa trên sở thích của học sin

Hãy xem The Keyword blog để biết thêm thông tin về cách đưa Gemini vào Google Workspace for Education.

 

Thông tin chi tiết:

Sắp có trong Gemini dành cho Google Workspace for Education:

Bảo vệ dữ liệu hơn nữa

Để nâng cao cam kết mạnh mẽ về quyền riêng tư,trong tương lai, giáo viên và học sinh từ 18 tuổi trở lên sẽ có thêm biện pháp bảo vệ dữ liệu khi truy cập Gemini tại gemini.google.com bằng tài khoản dành cho giáo dục, miễn phí. Tính năng bảo vệ bổ sung này đảm bảo rằng dữ liệu không được xem xét bởi bất kỳ ai để cải thiện mô hình của Google, không được sử dụng để đào tạo các mô hình trí tuệ nhân tạo hoặc không được chia sẻ với người dùng hoặc tổ chức khác. Những biện pháp bảo vệ này sẽ được áp dụng cho trải nghiệm Gemini miễn phí dành cho khách hàng Workspace for Education và sẽ có sẵn ở hơn 40 ngôn ngữ.

Xin nhắc lại, gemini.google.com tuân theo Điều khoản dịch vụ của Google Workspace for Education*. Hãy xem Workspace Blog để biết thêm thông tin về cách bảo vệ dữ liệu Google Workspace trong kỷ nguyên Generative AI.

Tiện ích mở rộng OpenStax và Data Commons

Chẳng bao lâu nữa, người dùng sẽ có thể sử dụng Gemini kết hợp với OpenStax và Data Commons, cùng với các câu hỏi thực hành có hướng dẫn để giúp mọi người học tập một cách tự tin hơn và với các nguồn đáng tin cậy. Ví dụ: có thể yêu cầu OpenStax thảo luận về ý nghĩa khoa học của nhật thực” để thu được những phản hồi chính xác, đáng tin cậy dựa trên tài nguyên giáo dục OpenStax của Đại học Rice. Hoặc có thể tận dụng Data Commons để trực quan hóa dữ liệu về các chủ đề phức tạp như biến đổi khí hậu, việc làm, kinh tế, v.v.  Người dùng cũng có thể làm bài thông qua các câu hỏi thực hành có hướng dẫn và nhận phản hồi đàm thoại về từng câu trả lời. Googlei sẽ cung cấp thêm thông tin trên The Keyword và Workspace Updates blog  khi chức năng này khả dụng.

Thí điểm Gemini in Classroom

Google cũng đang thử nghiệm Gemini trong Classroom với các tính năng soạn giáo án mới được thông báo bởi LearnLM, dòng mô hình mới được tinh chỉnh cho việc học tập, dựa trên Gemini và dựa trên nghiên cứu giáo dục. Xem tại đây để biết thêm thông tin về việc tham gia Chương trình thí điểm của Google for Education.

 

Làm thế nào để bắt đầu:

Thời gian triển khai:

  • Các tiện ích bổ sung Gemini Education và Gemini Education Premium sẽ khả dụng từ ngày 23/5/2024 

Nguồn: LVtech





Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên