Bộ công cụ phần cứng ASUS Google Meet đã được cải thiện

Tháng 4 22, 2022


Tính năng mới:

Asus đã làm mới bộ phần cứng Google Meet để cung cấp cho người dùng các giải pháp mạnh mẽ, dễ triển khai phù hợp với công việc kết hợp giữa trực tuyến với trực tiếp.

Ảnh hưởng:

Quản trị viên.

Tại sao quan trọng:

Các yếu tố phần cứng mới cải thiện trải nghiệm trong phòng

Ra mắt với bộ phần cứng của Asus là Google Speaker Mic for Google Meet (thế hệ thứ 2), cung cấp hiệu suất âm thanh tuyệt vời cho các phòng với thiết kế kiểu dáng đẹp, nhỏ hơn 30%, đi kèm với một giá đỡ từ tính để dễ dàng lắp đặt.

Một phần khác của bộ phần cứng Asus dành cho Google Meet là “Myst Capture”, bộ điều khiển cảm ứng mới từ Mimo. Mimo Myst Capture có kiểu dáng công nghiệp được làm mới sẽ mang đến cho phòng hội nghị một diện mạo hiện đại hơn. Bộ điều khiển mới có các đầu nối HDMI và USB-C tiêu chuẩn và đầu nối USB-A cho micro. Cùng với cáp USB A-C dài 5 mét đi kèm, bộ phụ kiện mới cung cấp cài đặt nhanh hơn, đơn giản hơn và đáng tin cậy hơn.

Làm thế nào để bắt đầu:

  • Quản trị viên: bộ phần cứng Asus Google Meet được cập nhật cho Google Meet đã có sẵn. Liên hệ với đại lý để tìm hiểu thêm.

  • Người dùng cuối: không yêu cầu hành động của người dùng cuối.

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với tất cả khách hàng Google Workspace cũng như các khách hàng cũ G Suite Basic và Business với các thiết bị phần cứng của Google Meet.

Nguồn: LVtech