Cải thiện diện mạo một cách tinh tế bằng cách chỉnh sửa ảnh chân dung khi sử dụng Google Meet trên thiết bị di động

Tháng 10 19, 2023


Tính năng mới:

Google trình làng tính năng chỉnh sửa ảnh chân dung trong Meet, một tính năng mới trên thiết bị di động cho phép người dùng chỉnh sửa nhẹ diện mạo bản thân từ phòng xanh trước khi tham gia hoặc trong cuộc họp. Cho dù khi vừa mới tập thể dục, đang hồi phục sau cơn cảm lạnh hay bị mệt, tính năng chỉnh sửa ảnh chân dung đều có sẵn để giúp người dùng cảm thấy tốt nhất. Người dùng có thể chọn từ hai chế độ chỉnh sửa:

  • Tinh tế: làm mịn da rất nhẹ, làm sáng vùng da dưới mắt và làm trắng.

  • Làm mịn: làm mịn da hơn một chút, làm sáng vùng da dưới mắt và làm trắng.

Bản cập nhật này đã được người dùng yêu cầu rất cao, hy vọng rằng bằng cách cung cấp khả năng cải thiện nhẹ vẻ ngoài, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn với cách xuất hiện trong các cuộc gọi điện video.

Thông tin chi tiết:

Ngoài thiết bị di động, Google dự định giới thiệu tính năng này cho Google Meet trên web vào cuối năm 2023. Google sẽ cung cấp thông tin vào thời điểm cập nhật.

Làm thế nào để bắt đầu:

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh: đang dần triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 18/10/2023.

  • Bản phát hành theo định kỳ: đang mở rộng triển khai (có thể kéo dài hơn 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 28/10/2023.

Bật tính năng chỉnh sửa ảnh chân dung trong Google Meet

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với Business Standard, Business Plus, Enterprise Essentials, Enterprise Starter, Enterprise Standard, Enterprise Plus, Education Plus, Teaching & Learning Upgrade, Google One và Workspace Individual.

  • Không khả dụng đối với người dùng có tài khoản Google cá nhân.

Nguồn: LVtech