Dark Canvas hiện khả dụng trên màn hình chính của phần cứng Google Meet

Tháng 8 30, 2022


Tính năng mới:

Google đang hỗ trợ thêm chủ đề tối cho các thiết bị phần cứng của Google Meet. Khi sử dụng Dark Canvas, các thiết bị giờ đây sẽ có các phần tử giao diện người dùng tối trên màn hình chính khi không tham gia cuộc gọi. Chế độ Dark Canvas có thể được áp dụng cho bất kỳ thiết bị phần cứng nào của Google Meet trong nhóm.

Google cũng đang thêm một loạt hình nền mới, được thiết kế đặc biệt bởi nhiều nghệ sĩ khác nhau trên các thiết bị phần cứng của Google Meet.

Ảnh hưởng:

Quản trị viên và người dùng cuối.

Tại sao quan trọng:

Google biết điều quan trọng là thiết bị của người dùng trông đẹp nhất khi không sử dụng, vì vậy đã mở rộng cộng tác với Dự án Canvas để cung cấp một nhóm hình nền hoàn toàn mới từ các nghệ sĩ hàng đầu.

Ngoài ra, với sự ra mắt sắp tới của Series One Desk 27”, Google biết rằng nhiều người dùng có thể đang ngồi gần thiết bị hơn trước. Chế độ Dark Canvas là một cách tuyệt vời để giảm độ sáng của màn hình trong khi vẫn giữ cho phân hiển thị trông đẹp mắt.

Thông tin chi tiết:

Cài đặt “Hình nền” hiện khả dụng trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên hiện đã được đổi tên thành “Màn hình chính” và tùy chọn Canvas đã được chia thành hai tùy chọn: “Canvas - light” và “Canvas - dark”. Mỗi tùy chọn sẽ có một lựa chọn hình nền độc đáo được chọn đặc biệt phù hợp với chủ đề màn hình chính đã chọn.

Lưu ý rằng hình nền tùy chỉnh sẽ tiếp tục sử dụng chế độ ánh sáng.

Làm thế nào để bắt đầu:

Chính sách Màn hình chính có thể được quản lý tại Thiết bị > Phần cứng Google Meet > Cài đặt > Cài đặt thiết bị > Màn hình chính.

  • Người dùng cuối: không yêu cầu hành động đối với người dùng cuối.

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đang dần triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 29/8/2022.

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với tất cả khách hàng Google Workspace, cũng như khách hàng G Suite Basic và Business cũ.

  • Khả dụng đối với tất cả các thiết bị phần cứng được hỗ trợ của Google Meet chưa đến ngày hết hạn tự động cập nhật.

Nguồn: LVtech