Tóm tắt:
Trong Google Docs, giờ đây người dùng có thể chỉ định một mục trong danh sách kiểm tra cho bản thân hoặc đồng nghiệp, mục này sẽ hiển thị trong danh sách Công việc của người được giao. Khi các chỉnh sửa được thực hiện đối với một mục được chỉ định trong Công việc, chẳng hạn như thay đổi tiêu đề, ngày đến hạn hoặc trạng thái hoàn thành, những cập nhật đó sẽ hiển thị trong Docs và ngược lại.
Làm thế nào để bắt đầu:
Quản trị viên: Google Task phải được BẬT để mọi người trong miền quản lý các mục được giao trong Task. Truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm về cách bật hoặc tắt Task cho người dùng.
Người dùng cuối: cần có quyền truy cập chỉnh sửa vào tài liệu để tạo hoặc chỉnh sửa một công việc. Truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm về cách giao công việc từ Google Docs và quản lý công việc được giao trong Google Tasks.
Thời gian triển khai:
Bản phát hành nhanh: đang dần triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 17/8/2022.
Bản phát hành theo định kỳ: đang dần triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 31/8/2022.
Phiên bản phát hành:
Khả dụng đối với Google Workspace cũng như G Suite Basic và Business cũ.
Không khả dụng đối với người dùng có Tài khoản Google cá nhân.
Nguồn: LVtech