Dễ dàng sử dụng Google Meet khi đang di chuyển

Tháng 11 02, 2023


Tính năng mới:

Google giới thiệu trải nghiệm di động mới, đơn giản hóa sẽ giúp việc thực hiện cuộc gọi khi đang di chuyển trở nên dễ dàng hơn và ít bị phân tâm hơn. Khi tham gia Google Meet từ thiết bị di động, Google sẽ tự động phát hiện xem người dùng có đang di chuyển hay không và nhắc sử dụng chế độ Khi đang di chuyển.

Trải nghiệm cuộc họp sẽ được sắp xếp hợp lý để hiển thị các tính năng quan trọng nhất giúp tập trung và tiết kiệm băng thông:

  • Giao diện người dùng được đơn giản hóa với quyền truy cập vào các tính năng quan trọng nhất như tắt tiếng và bật tiếng, giơ tay và chọn thiết bị âm thanh.

  • Chỉ thông tin chính mới được hiển thị, chẳng hạn như người đang phát biểu và số lượng người trong cuộc gọi.

  • Video sẽ tự động tắt.

  • Người dùng có tùy chọn để xem nội dung được trình bày.

Take Google Meet on-the-go with ease

Ảnh hưởng:

Người dùng cuối.

Tại sao quan trọng:

Khi mọi người ngày càng di chuyển nhiều hơn, việc tham gia cuộc họp khi đang đi bộ, trên ô tô hoặc trên phương tiện giao thông công cộng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Đó là lý do tại sao Google giới thiệu trải nghiệm họp “Khi đang di chuyển”, giúp dễ dàng tập trung vào các chi tiết quan trọng của cuộc họp, giảm bớt những phiền nhiễu bên ngoài và tiết kiệm băng thông với trải nghiệm chỉ có âm thanh.

Làm thế nào để bắt đầu:

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đã triển khai (1-3 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng), bắt đầu từ ngày 1/11/2023.

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với tất cả khách hàng Google Workspace và người dùng có tài khoản Google cá nhân.

Nguồn: LVtech