Khả năng tương tác tích hợp mới giữa Google Meet và Cisco Webex

Tháng 12 10, 2021


Tính năng mới:

Google đang giới thiệu khả năng tương tác của hội nghị truyền hình cho Google Meet với Cisco Webex, cho phép người dùng:

  • Tham gia các cuộc họp Webex từ các thiết bị phần cứng của Google Meet

  • Tham gia cuộc gọi Google Meet từ các thiết bị Cisco Webex được hỗ trợ

Lưu ý rằng các tính năng hội nghị truyền hình cốt lõi được hỗ trợ. Một số tính năng nâng cao, chẳng hạn như thăm dò ý kiến, ngắt phòng và hỗ trợ hai màn hình, có thể không khả dụng khi sử dụng phần cứng Meet để tham gia cuộc gọi Webex và ngược lại.

Sau khi khả dụng, các thiết bị phần cứng Meet sẽ có thể quay số tham gia cuộc họp Webex theo mặc định — Quản trị viên có thể tắt tính năng này cho các đơn vị tổ chức cụ thể thông qua trang Cài đặt phần cứng của Google Meet trong Admin console.

Ảnh hưởng:

Quản trị viên và người dùng cuối

Tại sao quan trọng:

Hy vọng bản cập nhật này sẽ giúp khách hàng và người dùng kết nối và cộng tác với những người bên ngoài hệ sinh thái Google Meet dễ dàng hơn.

Thông tin chi tiết:

Không có chi phí bổ sung nào liên quan đến việc sử dụng tính năng tương tác tích hợp mới này trên các thiết bị được hỗ trợ.

Đối với các nhu cầu về khả năng tương tác bên ngoài Cisco Webex, người dùng nên sử dụng Pexip. Pexip cho phép tham gia cuộc gọi Meet từ phạm vi rộng nhất của phần cứng hội nghị truyền hình của bên thứ ba, bao gồm cả các thiết bị cũ hơn có thể không hỗ trợ khả năng tương tác tích hợp sẵn. Xem bài viết này trong Trung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm về Pexip.

Thiết bị được hỗ trợ.

Tương tác Webex trên phần cứng Meet

  • Việc tham gia cuộc gọi Webex từ các thiết bị phần cứng của Google Meet sẽ được hỗ trợ trên tất cả các thiết bị chưa đến ngày hết hạn tự động cập nhật. Khi khởi chạy, tính năng này sẽ yêu cầu bộ điều khiển cảm ứng được kết nối hoặc màn hình cảm ứng tích hợp. Hỗ trợ cho các thiết bị chỉ sử dụng điều khiển từ xa sẽ có trong bản cập nhật tiếp theo tại Workspace Updates Blog khi khả dụng.

Meet  tương tác trên các thiết bị Cisco

  • Tham khảo Trung tâm trợ giúp Webex để biết danh sách mới nhất về các thiết bị được hỗ trợ có thể tham gia cuộc gọi Meet.

 

Làm thế nào để bắt đầu:

  • Quản trị viên: tính năng tương tác của Webex trên phần cứng Google Meet sẽ khả dụng trên các thiết bị theo mặc định và có thể bị tắt ở cấp đơn vị tổ chức tại Thiết bị > Phần cứng Google Meet > Cài đặt > Cài đặt thiết bị.

  • Người dùng cuối: khi được quản trị viên kích hoạt, người dùng có thể tham gia cuộc họp Webex từ thiết bị phần cứng của Google Meet bằng cách:

    • Tham gia cuộc gọi đặc biệt bằng cách chạm vào "Tham gia hoặc bắt đầu cuộc họp" trên bộ điều khiển cảm ứng và chọn Webex từ các tùy chọn thả xuống.

    • Tham gia cuộc gọi đã lên lịch bằng cách thêm một phòng vào sự kiện với chi tiết cuộc họp Webex.

      • Lưu ý: các sự kiện lịch bắt nguồn từ bên ngoài Google Calendar phải được sao chép và điền thông tin chi tiết về phòng theo cách thủ công.

  • Truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm về khả năng tương tác của Google Meet.

Thời gian triển khai:

Tương tác Webex trên phần cứng Meet

  • Bản phát hành nhanh và bản phát hành theo định kỳ: đang dần triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 7/12/2021.

Meet tương tác trên các thiết bị Cisco

  • Bản phát hành nhanh và bản phát hành theo định kỳ: đang dần triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 7/12/2021.

Lưu ý: vui lòng tham khảo các thông báo chính thức của Cisco để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể về thời gian cung cấp ứng dụng tương tác Meet trên các thiết bị của Cisco.

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với tất cả khách hàng của Google Workspace, cũng như khách hàng G Suite Basic và G Suite Business, với các thiết bị phần cứng của Google Meet.

Nguồn: LVtech