Một số tin tức cập nhật

Tháng 9 12, 2022


Chế độ xem khung kép trên Keep

Ngoài tính năng kéo ra khỏi Keep và một số tính năng khác hỗ trợ cung cấp trải nghiệm hàng đầu trên các thiết bị màn hình lớn, Google sẽ giới thiệu Chế độ xem ngăn kép trên Keep. Điều này cho phép người dùng duyệt các ghi chú trên Keep ở bên trái màn hình, trong khi chỉnh sửa nội dung ở bên phải màn hình. 

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đang dần triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 8/9/2022.

Tìm hiểu thêm

dual pane on keep

 

 


Hỗ trợ nhiều phiên bản trên Docs, Sheets & Slides

Hiểu rõ hơn về các tệp bằng cách mở hai cửa sổ song song với nhau.

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đang dần triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 7/9/2022.

Tìm hiểu thêm

 

 


Xem thông tin về người nhận trên Android

Trong khi sử dụng ứng dụng Gmail trên thiết bị Android, giờ đây người dùng có thể xem thông tin chi tiết về một người, chẳng hạn như số điện thoại hoặc địa chỉ email, bằng cách chạm vào tên hoặc hình đại diện khi soạn email. 

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với tất cả người dùng.

Khi chạm vào hình ảnh hoặc tên của Elisa, thông tin khác sẽ xuất hiện

 

 


Giữ cho địa chỉ liên hệ luôn được cập nhật 

Giờ đây, người dùng có thể chỉnh sửa thông tin liên hệ của ai đó từ thẻ thông tin trong các ứng dụng như Gmail, Calendar, Voice, và Docs trên thiết bị Android. Khi nhấp vào nút chỉnh sửa, người dùng sẽ được nhắc cập nhật trong ứng dụng Danh bạ.

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đang mở rộng triển khai (có thể lâu hơn 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ 7/9/2022.

contact edit

 

 


Quyền thông báo hiện được yêu cầu đối với các thiết bị chạy Android 13

Khi nâng cấp lên phiên bản nền tảng mới nhất - Android 13, người dùng sẽ phải chấp nhận rõ ràng quyền thông báo để nhận thông báo Chat.

Thời gian triển khai:

  • Đang dần triển khai cho tất cả người dùng Android (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 9/9/2022. 

Tìm hiểu thêm

Nguồn: LVtech