Phản ứng mới trong cuộc họp Google Meet

Tháng 1 13, 2023


Tính năng mới:

Giờ đây, người dùng có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc để chia sẻ phản ứng trong cuộc họp trong Google Meet trên web, thiết bị Phần cứng Meet và iOS, riêng đối với Android sẽ ra mắt sớm.

Những phản ứng này sẽ hiển thị dưới dạng huy hiệu nhỏ trong ô video của người gửi và nổi lên phía bên trái màn hình. Khi có nhiều lượt tương tác của người dùng, sẽ thấy một loạt biểu tượng cảm xúc ở bên trái màn hình.

Trên web 

 

Trên thiết bị di động

Để chia sẻ phản ứng, hãy chọn biểu tượng nụ cười trên thanh điều khiển để nhận thanh phản ứng. Người dùng có thể di chuột trên thanh này để chọn tông màu da bạn chọn, sau đó tông màu này sẽ được áp dụng cho tất cả các biểu tượng cảm xúc có thể thay đổi màu sắc.

Ảnh hưởng:

Quản trị viên và người dùng cuối.

Tại sao sử dụng:

Phản ứng trong cuộc họp tạo phản ứng một cách nhẹ nhàng, không gây gián đoạn để thu hút và tham gia vào các cuộc họp mà không làm gián đoạn diễn giả. Hơn nữa, với các tùy chọn để chọn tông màu da thể hiện tốt nhất danh tính, người dùng có thể tham gia một cách xác thực.

Hy vọng những tính năng này giúp người dùng, đồng nghiệp và các bên liên quan dễ dàng duy trì kết nối và tương tác tốt hơn, cho dù họ đang làm việc tại nhà, văn phòng hay bất kỳ đâu.

Làm thế nào để bắt đầu:

  • Quản trị viên:

    • Các phản ứng sẽ được BẬT theo mặc định và có thể được tắt trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên. Truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm về cách quản lý tính năng này.

  • Người dùng cuối:

    • Người tổ chức cuộc họp: các phản ứng sẽ được BẬT theo mặc định và người tổ chức cuộc họp có thể tắt. Truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm về cách sử dụng cảm xúc trong Google Meet.

    • Người tham gia cuộc họp: nếu tính năng này được bật bởi quản trị viên hoặc người tổ chức cuộc họp, hãy truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm về cách sử dụng phản ứng cuộc họp trong Google Meet và trên Phần cứng Google Meet.

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh: đã triển khai (1–3 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 16/1/2023.

  • Bản phát hành theo định kỳ: đang dần  triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 23/1/2023.

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với tất cả khách hàng Google Workspace, cũng như khách hàng G Suite Basic và Business cũ.

  • Khả dụng đối với người dùng có tài khoản Google cá nhân.

Nguồn: LVtech