Sắp ra mắt: thiết bị Google Meet Hardware mới

Tháng 9 16, 2021


Tính năng mới:

Google vừa công bố một số bổ sung mới và thú vị cho danh mục phần cứng của Google Meet cho văn phòng hoặc văn phòng tại nhà.

Đầu tiên, sẽ công bố hai thiết bị hội nghị truyền hình tất cả trong một mới để bổ sung cho bộ dụng cụ Series One Rooms:

  • New Series One Desk 27 là thiết bị cộng tác Google Meet màn hình cảm ứng cao cấp tất cả trong một.

Series One Desk 27

  • New Series One Board 65 là thiết bị hội nghị truyền hình 4K 6 inch tất cả trong một có thể được ghép nối với chân đế tùy chọn để mang lại sự linh hoạt về cấu hình tối đa — biến bất kỳ phòng hoặc bất cứ không gian nào thành trung tâm cộng tác video trong vài phút. Thiết bị này cũng có ứng dụng Jamboard được tích hợp sẵn để dễ dàng cộng tác với đồng nghiệp trong phòng hoặc từ xa.

Series One Board 65

 

Google cũng tự hào thông báo rằng các thiết bị của bên thứ ba mới sẽ tham gia vào hệ sinh thái phần cứng của Google Meet. Google đã chứng nhận Logitech Rally Bar Mini và Rally Bar for Google Meet, cung cấp các giải pháp phòng hoàn chỉnh cho các phòng vừa và nhỏ. Cả hai sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10.

Ngoài ra, Appcessori đang tung ra một đế loa dành cho thiết bị di động mới, Rayz Rally Pro, sẽ tự động khởi chạy Google Meet cho các cuộc họp video và cung cấp trải nghiệm âm thanh nâng cao từ các thiết bị di động. Rayz Rally Pro cũng là sản phẩm đầu tiên trong chương trình “Designed for Google Meet”, chương trình này xác định các thiết bị ngoại vi được thiết kế bởi các đối tác dành riêng và để hoạt động với Google Meet. Rayz Rally Pro hỗ trợ cả Android và iOS và hiện đã khả dụng.

Các thiết bị của bên thứ ba mới được chứng nhận cho Google Meet

Ảnh hưởng:

Quản trị viên và người dùng cuối.

Tại sao sử dụng:

Mô hình kết hợp “làm việc từ xa hoặc tại nhà” với “làm việc tại văn phòng” đòi hỏi các thiết bị hỗ trợ video tương tác trong không gian chân thực và sinh động nhằm hỗ trợ cho các cuộc họp trở nên toàn diện hơn cho cả nhân viên làm việc tại văn phòng và nhân viên làm việc từ xa.

Series One Desk 27 là sản phẩm hoàn hảo cho không gian nhỏ, dùng chung hoặc máy tính, ở văn phòng hoặc ở nhà. Desk 27 là thiết bị cộng tác nhóm và hội nghị truyền hình cá nhân.

Series One Board 65 là một giải pháp họp mang lại cho mọi người trải nghiệm như nhau trong cuộc họp. Giờ đây, mọi người có thể nhìn, nghe, cộng tác và tham gia như thể đang ở trong phòng. Lý tưởng cho sự hợp tác nhóm trong các phòng vừa và nhỏ, Board 65 có thể được treo tường hoặc được cấu hình với giá đỡ tùy chọn để có tính di động cao hơn.

Thông tin chi tiết:

Thiết bị Series One:

Cả Series One Desk 27 và Board 65 đều có khả năng cộng tác để giúp người dùng nắm bắt ý tưởng với ứng dụng Jamboard được tích hợp sẵn.

Được tối ưu hóa cho Google Meet, Desk 27 và Board 65 cũng có thể được sử dụng với bất kỳ dịch vụ hội nghị nào thông qua một cáp USB-C duy nhất từ máy tính xách tay. Sử dụng ứng dụng hội nghị trên máy tính xách tay và thưởng thức âm thanh trung thực và video độ nét cao của Bàn 27 và Bảng 65. Desk 27 sẽ ra mắt vào cuối năm nay và Desk 65 sẽ ra mắt vào cuối quý 1 năm 2022.

Các thiết bị bên thứ ba mới được chứng nhận cho Google Meet:

Logitech Rally Bar Mini và Rally Bar for Google Meet cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh cho các phòng vừa và nhỏ. Phần cứng Google Meet được chứng nhận đảm bảo video và âm thanh chất lượng cao trong các cuộc họp, đồng thời dễ triển khai và quản lý. Người dùng có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm được Google Meet chứng nhận trong hội thảo trên web ngày 21/9 của Logitech. Người dùng cũng có thể xem danh mục thiết bị Google Meet đầy đủ và mua trực tiếp từ những người bán lại được phê duyệt bằng cách truy cập trang web Google Meet Hardware.

Làm thế nào để bắt đầu:

  • Quản trị viên: liên hệ với Avocor để tìm hiểu thêm thông tin về việc đặt hàng trước các thiết bị Series One. Liên hệ với Logitech để tìm hiểu thêm thông tin về các thiết bị được Google Meet chứng nhận.

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với các khách hàng của Google Workspace, Business Starter, Business Standard, Business Plus, Enterprise Standard, Enterprise Plus, Education Fundamentals, Nonprofits và Education Plus.

  • Không khả dụng đối với Google Workspace Essentials, Enterprise Essentials và Frontline, cũng như khách hàng G Suite Basic và Business.

Nguồn: LVtech