Theo dõi thêm các sự cố phần cứng của Google Meet trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên

Tháng 6 22, 2023


Tính năng mới:

Giờ đây, quản trị viên có thể sử dụng Bảng điều khiển dành cho quản trị viên để phát hiện và theo dõi thêm các sự cố về phần cứng của Meet, bao gồm:

  • Thiếu màn hình

  • Thiếu bộ điều khiển

  • Thiếu máy ảnh mặc định

  • Thiếu micrô mặc định

  • Thiếu loa mặc định

  • Thiếu máy ảnh bảng trắng mặc định

Ngoài những sự cố mới này xuất hiện trong trạng thái thiết bị ngoại vi trên trang Danh sách thiết bị và trên dòng thời gian của sự cố, các cảnh báo qua email và SMS cũng sẽ được hỗ trợ.

Tiến trình cập nhật sự cố trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên của phần cứng Meet với các hàng mới cho Màn hình và Bộ điều khiển

 

Cũng bao gồm trong bản cập nhật này, quản trị viên giờ đây có thể xóa các thiết bị ngoại vi mặc định đã đặt trước đó khỏi cây thiết bị ngoại vi trên trang chi tiết thiết bị. Trước đây, điều này chỉ có thể thực hiện được bằng cách đặt một thiết bị ngoại vi khác làm mặc định mới.

Tại sao quan trọng:

Trước bản cập nhật này, phần cứng Google Meet trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên đã cung cấp thông tin chi tiết về các sự cố liên quan đến việc thiết bị chuyển sang chế độ ngoại tuyến hoặc thiếu máy ảnh, micrô và loa. Với bản cập nhật này, quản trị viên giờ đây cũng có thể nhận thông tin về các loại thiết bị ngoại vi quan trọng khác mà quản trị viên cần biết để theo dõi tình trạng phòng.

Làm thế nào để bắt đầu:

  • Quản trị viên:

    • Để xem các vấn đề mới này, quản trị viên có thể theo dõi trạng thái của các thiết bị ngoại vi trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên của phần cứng Google Meet

    • Nếu đã bật cảnh báo cho bất kỳ đơn vị tổ chức nào bằng cài đặt cảnh báo ngoại vi, quản trị viên sẽ tự động bắt đầu nhận cảnh báo cho các loại sự cố mới này.

    • Lưu ý rằng đối với hầu hết các màn hình có hỗ trợ CEC, sự cố thiếu màn hình chỉ nên được mở khi màn hình thực sự bị ngắt kết nối khỏi thiết bị (chứ không chỉ đặt ở chế độ chờ). Tuy nhiên, hành vi thực tế có thể thay đổi từ màn hình này sang màn hình khác tùy thuộc vào cách nhà sản xuất triển khai CEC. Quản trị viên nên kiểm tra màn hình để đảm bảo thiết bị hoạt động như mong đợi. Sự cố bộ điều khiển bị thiếu sẽ chỉ được mở khi thiết bị không có bộ điều khiển đủ điều kiện nào được kết nối với thiết bị (bao gồm cả bộ điều khiển cảm ứng hoặc điều khiển từ xa).

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đang dần triển khai (tối đa 21 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng), bắt đầu từ ngày 21/6/2023 cho tất cả các tính năng được liệt kê ngoại trừ các vấn đề về hiển thị.

    • Hỗ trợ vấn đề hiển thị sẽ được triển khai cùng với việc quảng bá Chrome M108 lên kênh phát hành ổn định. Điều này dự kiến sẽ xảy ra trong 6-8 tuần tới, nhưng hãy kiểm tra What’s new in Google Meet hardware? để có mốc thời gian mới nhất và chính xác nhất.

    • Lưu ý rằng trong quá trình triển khai cho tổ chức, có thể có một khoảng thời gian ngắn khi dữ liệu về vấn đề có thể không chính xác hoặc bị chậm trễ. Sự cố này sẽ tự giải quyết khi quá trình triển khai tính năng hoàn tất.

    • Hỗ trợ thông báo cảnh báo có thể không khả dụng trong tối đa một tuần sau khi lần đầu tiên thấy các sự cố mới xuất hiện trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên – điều này nằm trong dự kiến triển khai và do tính chất tuần tự của quy trình giới thiệu tính năng.

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với tất cả khách hàng phần cứng Google Meet.

Nguồn: LVtech