Tiện ích bổ sung Duet AI dành cho Google Workspace Enterprise hiện đã phát hành công khai

Tháng 8 30, 2023


Thông báo này được đưa ra tại Google Cloud Next ‘23. Hãy truy cập Workspace Blog để tìm hiểu thêm về làn sóng đổi mới AI tiếp theo trong Workspace. Tính năng này chỉ có trong tiện ích bổ sung Duet AI dành cho Google Workspace Enterprise.


Tính năng mới:

Ngay từ đầu, Google Workspace đã được xây dựng để cho phép người dùng cộng tác theo thời gian thực với người khác. Và với sự ra mắt của Duet AI, Google hỗ trợ người dùng có thể cộng tác dễ dàng với AI. Duet AI là một cộng tác viên mạnh mẽ có thể đóng vai trò là huấn luyện viên, đối tác tư tưởng, nguồn cảm hứng và tăng cường năng suất - đồng thời đảm bảo mọi người dùng và tổ chức đều có quyền kiểm soát dữ liệu.

Bắt đầu từ hôm nay, Duet AI dành cho Workspace Enterprise hiện đã khả dụng rộng rãi. Người dùng có thể xem trước sức mạnh của Duet AI bằng bản dùng thử miễn phí.

Ảnh hưởng:

Quản trị viên.

Tại sao quan trọng:

Duet AI dành cho Google Workspace Enterprise cho phép các tổ chức sáng tạo, kết nối và cộng tác hơn bao giờ hết.

Có thể sử dụng Duet AI để:

  • Giúp soạn thảo và tinh chỉnh email trong Gmail - ngay cả khi đang di chuyển từ thiết bị di động 

  • Giúp soạn thảo, tinh chỉnh và hiệu đính nội dung trong Google Docs

  • Tạo hình ảnh gốc cho bản trình bày trực tiếp trong Google Slides

  • Tạo kế hoạch cho dự án trong Google Sheets chỉ bằng một lời nhắc đơn giản

  • Người dùng sẽ trông đẹp nhất trong Google Meet với giao diện studio

  • Tạo hình nền trong Google Meet

  • Sử dụng phụ đề đã dịch trong Google Meet

Trong những tháng tới, Google sẽ giới thiệu nhiều tính năng hơn cho Duet AI như ánh sáng và âm thanh studio cho Meet, điền thông minh nâng cao cho Google Sheets, v.v… Google sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết tại Workspace Updates blog khi các tính năng đó ra mắt.

Làm thế nào để bắt đầu:

Phiên bản phát hành:

Tiện ích bổ sung Duet AI dành cho Google Workspace Enterprise hiện khả dụng để mua cùng với các phiên bản Google Workspace sau:

  • Business Standard và Business Plus, Enterprise Essentials, Enterprise Essentials Plus, Enterprise Standard và Enterprise Plus, Education Fundamentals, Education Standard, Education Plus, Education Fundamentals, Frontline Starter và Frontline Standard.

  • Lưu ý: tính năng Duet AI chỉ khả dụng đối với người dùng trên 18 tuổi.

Nguồn: LVtech