Tin cập nhật tuần 24-29/10/2022

Tháng 10 31, 2022


Các phím tắt mới cho Keep

Để tiếp tục nỗ lực cung cấp trải nghiệm người dùng đẳng cấp nhất trên các thiết bị màn hình lớn, Google sẽ phát hành các phím tắt cập nhật cho Keep trên Android phù hợp hơn với trải nghiệm web.

Xem danh sách đầy đủ các phím tắt và tìm hiểu thêm tại đây

 

 


 

Tăng cường kiểm tra chính tả trong Google Docs

Các từ không được nhận dạng chính tả giờ sẽ được gạch dưới màu đỏ, ngay cả khi không có gợi ý. Khi người dùng nhấp vào một từ như vậy, sẽ thấy hiển thị được gắn nhãn là "từ không xác định" - từ đây người dùng có thể chọn thêm từ đó vào từ điển cá nhân hoặc bỏ qua gợi ý. Cải tiến này sẽ làm nổi bật nhiều lỗi chính tả tiềm ẩn hơn - giúp người dùng soạn thảo chính xác và tự tin. 

Lưu ý rằng tính năng này chỉ khả dụng bằng tiếng Anh tại thời điểm này. 

Tìm hiểu thêm

 

 


 

Hỗ trợ máy trợ thính được cải thiện cho Google Meet trên Android

Google đã mở rộng hỗ trợ máy trợ thính của Google Meet trên các thiết bị Android để nhận ra nhiều loại thiết bị trợ thính hơn. Meet sẽ tự động mặc định sử dụng thiết bị hỗ trợ thính giác khi các thiết bị này được kết nối. Người dùng cũng có thể chọn thiết bị trợ thính trong cuộc họp từ trình đơn cài đặt âm thanh. Nếu máy trợ thính có micrô tích hợp, micrô này sẽ được sử dụng. Nếu không, micrô của điện thoại di động hoặc máy tính bảng sẽ được sử dụng.

Nguồn: LVtech