Xem hoạt động trên Google Classroom với nhật ký kiểm tra mới, xem việc sử dụng và các chỉ số khác với nhật ký hoạt động BigQuery

Tháng 9 17, 2021


Tính năng mới:

Google đang thực hiện hai cải tiến cho Google Classroom, điều này sẽ giúp quản trị viên Google Workspace for Education cung cấp thông tin về phương thức Classroom đang được sử dụng trong tổ chức. Cụ thể:

  • Nhật ký kiểm tra lớp học trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên

  • Nhật ký hoạt động lớp học trong trang tổng quan BigQuery và Data Studio.

Ảnh hưởng:

Quản trị viên.

Tại sao quan trọng:

Bằng cách hiển thị nhật ký kiểm tra, quản trị viên có thể nhanh chóng xác định hoạt động ủa người dùng trong miền, chẳng hạn như: ai đã xóa một học sinh khỏi lớp học, ai đã lưu trữ một lớp học vào một ngày cụ thể và hơn thế nữa.

Đối với khách hàng của Education Standard và Plus, quản trị viên có thể xuất dữ liệu nhật ký kiểm tra từ Bảng điều khiển dành cho quản trị viên sang BigQuery, cho phép truy vấn dữ liệu khi cần. Ngay từ đầu, Google đã cung cấp mẫu báo cáo Data Studio, mẫu này hiển thị dữ liệu ở định dạng dễ hiểu. Quản trị viên có thể sao chép mẫu này và tùy chỉnh thêm bằng Data Studio.

Hy vọng điều này giúp quản trị viên dễ dàng tra cứu nhanh các hoạt động phổ biến trong tổ chức và nhanh chóng hành động theo các tình huống có thể cần hỗ trợ.

Làm thế nào để bắt đầu:

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: đang dần triển khai (tối đa 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 9/9/2021.

Phiên bản phát hành:

Nhật ký kiểm tra lớp học: 

  • Khả dụng đối với Workspace Education Fundamentals, Education Plus, Teaching and Learning Upgrade, Essentials, Business Starter, Business Standard, Business Plus, Enterprise Essentials, Enterprise Standard, và Enterprise Plus Frontline, Nonprofits, cũng như khách hàng G Suite Basic và Business.

Nhật ký BigQuery và Mẫu Data Studio

  • Khả dụng đối với khách hàng Google Workspace Education Standard và Education Plus.

  • Không khả dụng đối với Google Google Workspace Essentials, Business Starter, Business Standard, Business Plus, Enterprise Essentials, Enterprise Standard, Enterprise Plus, Frontline, Education Fundamentals, Teaching and Learning Upgrade, Nonprofits cũng như khách hàng G Suite Basic và Business.

Nguồn: LVtech