Giới thiệu Gemini cho Google Workspace và nhiều dịch vụ AI khác để đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh

Tháng 2 22, 2024


Tính năng mới:

Vào ngày 8/2, Google đã công bố chương tiếp theo của kỷ nguyên Gemini. Là một phần của sự thay đổi này, bắt đầu từ hôm nay, tiện ích bổ sung Duet AI dành cho Google Workspace Enterprise hiện có tên là Gemini Enterprise. Gemini Enterprise bao gồm toàn quyền sử dụng và quyền truy cập vào các tính năng AI tổng hợp trong Workspace, chẳng hạn như giúp soạn thảo, sắp xếp và trực quan hóa, v.v… Gemini Enterprise sẽ tiếp tục là phương thức tốt nhất để có được các tính năng AI tiên tiến nhất của Google, chẳng hạn như phụ đề được dịch trực tiếp trong Meet.

Google cũng sẽ giới thiệu Gemini Business, một dịch vụ dành cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của Google Workspace (xem phần khả dụng bên dưới để biết thêm chi tiết). Gemini Business là một gói đăng ký tiện ích bổ sung của Workspace cung cấp một tập hợp con các tính năng AI tổng hợp có sẵn trong Gemini Enterprise, tuân theo giới hạn sử dụng hàng tháng. Với các công cụ giúp nâng cao năng suất, tăng cường khả năng sáng tạo và giúp tiết kiệm thời gian, Gemini Business là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp muốn bắt đầu với sáng tạo AI.

Ngoài ra, khách hàng của Gemini Enterprise và Gemini Business giờ đây có thể trò chuyện trực tiếp với Gemini thông qua trải nghiệm độc lập mới (gemini.google.com). Trải nghiệm này, bắt đầu triển khai hôm nay, được xây dựng trên mô hình 1.0 Ultra* và cung cấp cho doanh nghiệp -bảo vệ dữ liệu cấp và kiểm soát quản trị viên. Gemini có thể là điểm khởi đầu cho công việc và là cách tốt hơn để nghiên cứu, xử lý và phân tích thông tin — tất cả đều có khả năng kiểm tra kỹ các câu trả lời một cách tự tin. Với gói Gemini Business và Gemini Enterprise, các cuộc hội thoại không được sử dụng cho mục đích quảng cáo, được con người đánh giá xem xét cũng như không được sử dụng để cải thiện các công nghệ machine-learning tổng hợp. Để biết thêm thông tin, hãy xem nội dung mới nhất trên Workspace blog và bài đăng trước đây về cách bảo vệ dữ liệu Google Workspace trong kỷ nguyên AI tổng hợp. Việc triển khai Gemini bắt đầu từ hôm nay dành cho khách hàng của Gemini Enterprise và Gemini Business và sẽ tiếp tục trong vài ngày tới.

Ảnh hưởng: quản trị viên.

Tại sao quan trọng:

Với những dịch vụ mới này, các doanh nghiệp sẽ có quyền truy cập nhiều hơn vào bộ tính năng mạnh mẽ được hỗ trợ bởi AI, có thể được sử dụng để:

  • Nghiên cứu, xử lý và phân tích thông tin trong Gemini (gemini.google.com), với quyền truy cập vào các biện pháp bảo vệ dữ liệu cấp doanh nghiệp và 1.0 Ultra của Google

  • Kiểm tra kỹ các câu trả lời để xác thực thông tin trong Gemini (gemini.google.com)

  • Trò chuyện với Gemini (gemini.google.com) để có được từ ngữ và hình ảnh phù hợp và dễ dàng đưa kết quả từ Gemini vào tài liệu, bản trình bày hoặc email mới hoặc hiện hữu

  • Giúp soạn thảo và tinh chỉnh email trong Gmail—ngay cả khi đang di chuyển từ thiết bị di động

  • Giúp soạn thảo, tinh chỉnh và hiệu đính nội dung trong Google Docs

  • Tạo hình ảnh gốc cho bản trình bày trực tiếp trong Google Slides

  • Tạo kế hoạch cho dự án trong Google Sheets chỉ bằng một lời nhắc đơn giản

  • Hình ảnh đẹp trong Google Meet với giao diện studio

  • Tạo hình nền trong Google Meet

  • Sử dụng phụ đề đã dịch trong Google Meet

Gemini Business là một lựa chọn tuyệt vời cho các tổ chức muốn bắt đầu với sáng tạo AI. Gemini Enterprise sẽ là lựa chọn phù hợp cho các tổ chức muốn đảm bảo quyền truy cập đầy đủ vào các tính năng AI tổng hợp từ Google. Khách hàng có thể có cả giấy phép Gemini Business và Gemini Enterprise trong cùng một miền, mang lại sự linh hoạt trong cách triển khai AI tổng hợp trong tổ chức.​

Thông tin chi tiết:

Gemini Enterprise hiện đã khả dụng đối với tổ chức phi lợi nhuận của Google Workspace

Khách hàng phi lợi nhuận hiện có thể mua các tiện ích bổ sung Gemini Business và Gemini Enterprise bằng gói đăng ký Google Workspace for Nonprofits. Hãy sử dụng đường liên kết này để tìm hiểu thêm về Gemini cho Google Workspace cũng như cách có thể bắt đầu dùng thử miễn phí.

Làm thế nào để bắt đầu:

Phiên bản phát hành:

  • Gemini Business được cung cấp dưới dạng tiện ích bổ sung dành cho Google Workspace Business Starter, Business Standard, Business Plus, Enterprise Starter, Enterprise Standard, Enterprise Plus, Frontline Starter, Frontline Standard, Enterprise Essentials, Enterprise Essentials Plus và Nonprofits.

  • Google đang nỗ lực mang Gemini for Workspace đến với khách hàng giáo dục và mong muốn được chia sẻ nhiều hơn về vấn đề này trong những tuần tới.

  • *Gemini (gemini.google.com) hiện không khả dụng đối với người dùng Gemini Enterprise và Gemini Business làm việc tại Hồng Kông, Pháp hoặc các lãnh thổ hải ngoại của Pháp. Tuy nhiên, tất cả các tính năng khác của Gemini cho Google Workspace đều được hỗ trợ ở những ngôn ngữ này.

  • Các tính năng của Gemini cho Google Workspace chỉ dành cho người dùng trên 18 tuổi.

Nguồn: LVtech