Mở rộng mã hóa phía máy khách cho tin nhắn trò chuyện trong Google Meet

Tháng 5 25, 2023


Tính năng mới:

Nếu người dùng đang sử dụng tính năng mã hóa phía máy khách cho Meet, thì giờ đây, tính năng trò chuyện trong cuộc họp sẽ được hỗ trợ. Giống như nội dung âm thanh và video của các cuộc họp được mã hóa phía khách hàng, tất cả các tin nhắn trò chuyện trong cuộc họp sẽ được mã hóa và không thể truy cập được bởi bất kỳ bên thứ ba nào, kể cả Google.

Meet đã mã hóa tất cả dữ liệu khi lưu trữtruyền giữa các cơ sở — mã hóa phía máy khách cho phép người dùng kiểm soát trực tiếp các khóa mã hóa và dịch vụ nhận dạng đã chọn để xác thực cho các khóa đó. Để biết thêm thông tin, hãy xem thông báo ban đầu.

Làm thế nào để bắt đầu:

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh: đang mở rộng triển khai (có thể lâu hơn 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 24/5/2023.

  • Bản phát hành theo định kỳ: đang mở rộng triển khai (có thể lâu hơn 15 ngày đối với khả năng hiển thị tính năng) bắt đầu từ ngày 26/6/2023.

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với khách hàng Google Workspace Enterprise Plus, Education Standard và Education Plus lưu trữ cuộc gọi được mã hóa phía máy khách.

  • Không khả dụng đối với Google Workspace Essentials, Business Starter, Business Standard, Business Plus, Enterprise Essentials, Education Fundamentals, Teaching and Learning Upgrade, Frontline và Nonprofits, cũng như G Suite Basic và Business cũ.

Nguồn: LVtech