Nâng cấp ứng dụng Google Chat lên phiên bản mới nhất

Tháng 9 23, 2021


Tóm tắt:

Năm ngoái, Google đã giới thiệu Ứng dụng web Google Chat (PWA), cung cấp một cách nhanh chóng, đáng tin cậy và hấp dẫn để sử dụng Chat trên bất kỳ thiết bị máy tính nào bằng trình duyệt web Google Chrome. Gần đây, Google đã phát hành một phiên bản mới của ứng dụng này.

Mặc dù hầu hết người dùng đã được tự động nâng cấp lên ứng dụng mới, một số ít người dùng vẫn đang sử dụng phiên bản Chat PWA cũ hơn và sẽ thấy biểu ngữ trong ứng dụng nhắc nhở nâng cấp bằng cách truy cập chat.google.com.

Biểu ngữ để nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Chat PWA

Biểu ngữ sẽ có nội dung “Bạn đang sử dụng phiên bản Chat cũ. Trước tiên, bạn cần gỡ cài đặt phiên bản cũ này, sau đó truy cập www.chat.google.com để cài đặt phiên bản mới”.

Bắt đầu từ ngày 27/10/2021, người dùng chưa nâng cấp sẽ không thể sử dụng ứng dụng Chat đã được cài đặt trước đó. Thay vào đó, người dùng sẽ thấy một màn hình hướng dẫn nâng cấp lên phiên bản Google Chat mới.

Màn hình người dùng sẽ hiển thị khi phiên bản PWA cũ không còn khả dụng

Nếu người dùng đã có sẵn phiên bản mới của ứng dụng nhưng vẫn đang sử dụng ứng dụng cũ, người dùng sẽ chỉ thấy màn hình yêu cầu gỡ cài đặt phiên bản cũ này.

Màn hình hiển thị cho người dùng đã có ứng dụng mới khi phiên bản PWA cũ không còn khả dụng

Làm thế nào để bắt đầu:

Thời gian triển khai:

  • Bản phát hành nhanh và Bản phát hành theo định kỳ: người dùng phiên bản Chat PWA cũ sẽ thấy biểu ngữ này xuất hiện trong ứng dụng trong những tuần tới cho đến khi ngày 27/9/2021.

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với tất cả khách hàng của Google Workspace, cũng như khách hàng G Suite Basic và Business.

Nguồn: LVtech