SDK tiện ích bổ sung Meet khả dụng trong Developer Preview

Tháng 12 14, 2023


Tính năng mới:

Hiện nay, SDK tiện ích bổ sung Google Meet đã khả dụng thông qua Developer Preview Program. Lập trình viên  có thể sử dụng SDK để đưa trải nghiệm ứng dụng ngay vào Meet. Người dùng cuối có thể cài đặt, mở và cộng tác trong các ứng dụng ngay trong cuộc họp, với tư cách là tâm điểm cuộc họp hoặc trong thanh bên — tất cả mà không cần rời khỏi Meet.

Gần đây, Google đã thông báo về việc cung cấp Google Meet API thông qua Google Workspace Developer Preview Program. SDK tiện ích bổ sung Google Meet mở rộng các khả năng của nền tảng này và cho phép lập trình viên tích hợp ứng dụng và quy trình làm việc trực tiếp vào giao diện người dùng Meet. Có hai cách để tiện ích bổ sung hiển thị trong Meet: giai đoạn chính của cuộc họp hoặc bảng điều khiển bên cuộc họp. Giai đoạn chính cho phép các ứng dụng trở thành tâm điểm của trải nghiệm cuộc họp, mở ra cơ hội cho người dùng tiện ích bổ sung cộng tác khi đang tham gia cuộc họp. Bảng điều khiển bên cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu, thực hiện khảo sát hoặc cập nhật hồ sơ trong khi vẫn tập trung vào cuộc thảo luận trong cuộc họp.

 

Các đối tác như Atlassian, Figma, Lucid, Miro, Read.ai và Polly.ai đã xây dựng và ra mắt Tiện ích bổ sung của Meet. Google rất vui mừng được biết các nhà phát triển ứng dụng và quy trình làm việc khác sẽ tích hợp những tính năng có tính tương tác cao của Meet

Trong Developer Public Preview, các tiện ích bổ sung chỉ có thể được triển khai trong miền và chỉ có thể truy cập được khi sử dụng Google Meet trên web. Trong những tháng tới, Google cũng sẽ ra mắt tiện ích bổ sung của Meet dành cho Android và iOS để mở rộng những khả năng này theo kiểu dáng thiết bị di động.

Để truy cập bản xem trước SDK, vui lòng tham gia Google Workspace Developer Preview Program.

Ảnh hưởng:

Quản trị viên và nhà phát triển.

Tại sao sử dụng:

Bằng cách sử dụng SDK tiện ích bổ sung Google Meet, nhà phát triển có thể tích hợp ứng dụng trực tiếp vào Google Meet. Đổi lại, những người tham gia cuộc họp có thể tận dụng các ứng dụng này để cộng tác trên bảng trắng, lên ý tưởng bằng các tệp thiết kế mới nhất, v.v. mà không cần rời khỏi giao diện người dùng Meet.

Làm thế nào để bắt đầu:

Thời gian triển khai:

Phiên bản phát hành:

  • Khả dụng đối với tất cả khách hàng Google Workspace.

Nguồn: LVtech