Tin cập nhật

Tháng 10 08, 2022


Cải thiện trải nghiệm danh sách khách mời thuộc Calendar trong Google Meet

Để giúp những người tham gia điều hành các cuộc họp kết hợp (offline và online) hiệu quả, ngoài việc xem trạng thái RSVP của mọi người trong lời mời họp, giờ đây người dùng sẽ thấy tất cả thông tin từ danh sách khách mời thuộc Google Calendar, bao gồm:

  • Địa điểm làm việc

  • Tình trạng vắng mặt (không có mặt tại nơi làm việc)

  • Nếu cuộc họp diễn ra ngoài giờ làm việc của những người được mời

  • Nếu một người được mời tham gia từ phòng họp

Phiên bản phát hành:

Khả dụng đối với khách hàng Google Workspace Enterprise Standard, Enterprise Plus, Business Starter, Business Standard, Business Plus, Education Fundamentals, Education Standard, Teaching & Learning Upgrade, Education Plus, Nonprofit cũng như các khách hàng cũ G Suite Basic và Business.

Tìm hiểu thêm

 

 


Gmail hiện hỗ trợ quyền thông báo trên Android 13

Khi thiết lập thiết bị Android 13 mới và mở Gmail, người dùng sẽ được hỏi có muốn cho phép thông báo từ ứng dụng hay không. Người dùng muốn cho phép thông báo cần truy cập trang cài đặt Gmail để kiểm soát loại thông báo email muốn nhận.

Tìm hiểu thêm

 

 


Dễ dàng thả nội dung vào Slides từ các ứng dụng khác trên Android

Cách đây vài tháng, Google đã thêm một số tính năng và chức năng mới vào các sản phẩm như Google Drive, Docs, Sheets, Slides và Keep trên thiết bị Android. Khả năng kéo và thả nội dung từ các ứng dụng Android khác vào Slides là bản cập nhật mới nhất. Hy vọng điều này sẽ nâng cao tính linh hoạt bằng cách cung cấp nhiều cách thức hơn để làm việc trong việc hiển thị và sắp xếp nội dung.

Tìm hiểu thêm

slides-drag-drop-android

Nguồn: LVtech